Menu

Thiết kế bởi designer người Italia phù hợp với vóc dáng người Việt sau hơn 7 năm kinh nghiệm phục vụ thiết bị thể thao cho Việt Nam từ MOFIT. Alvaro D'Alesio đã đưa việc tập luyện thể thao trở nên thuận tiện hơn cho các gia đình trẻ thành đạt với dòng thiết bị máy chạy bộ cao cấp MOFIT PRO900.
Với sự phát triển mọi mặt đời sống xã hội, sức khỏe đang là một mối quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người, trong đó không thể không kể đến tầng lớp trí thức và doanh nhân thành đạt. Vì thế mà tập luyện đang trở thành lối sống lành mạnh được nhiều người theo đuổi, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để đến phòng tập, vì thế việc sử dụng những thiết bị tập tại nhà được nhiều người lựa chọn, nhất là các gia đình trẻ có thu nhập cao.
Chưa bao giờ việc tập luyện lại trở nên dễ dàng như hiện nay, khi hàng loạt loại máy tập được bày bán trên thị trường với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Trong số các hãng cung cấp thiết bị thể thao hiện nay, không thể không kể đến MOFIT - thương hiệu nổi tiếng với hơn 7 năm nâng cao sức khỏe cho hơn 500.000 người Việt. MOFIT cung cấp các loại máy tập đa dạng, cho phép khách hàng được tự do lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thời gian tập luyện.
Chính thức ra mắt trong tháng 8 vừa qua, máy chạy bộ cao cấp MOFIT PRO900 đã tạo ra một cơn sốt trong dòng máy tập gia đình nhỏ gọn. MOFIT PRO900 chính là một sản phẩm dẫn đầu cho xu hướng tích hợp công nghệ cao với thiết bị tập thông thường, tạo nên chiếc máy tập đẳng cấp và hiện đại.

Máy chạy bộ cao cấp MOFIT PRO900
Máy chạy bộ cao cấp MOFIT PRO900
Điểm nổi bật của MOFIT PRO900 là thiết kế tinh giản, sang trọng với 4 màu phong cách, dễ dàng nâng hạ chỉ trong 15 giây. Nhờ vậy, MOFIT PRO900 có thể dễ dàng để di chuyển và không chiếm nhiều diện tích trong nhà. Màn hình cảm ứng điện dung hiện đại dễ sử dụng, hiển thị các thông số: độ dốc, vận tốc, nhịp tim, số bước chạy và cả lượng calo tiêu thụ. Ngoài ra, người tập có thể điều chỉnh nhanh vận tốc và nâng hạ độ dốc ngay tại phím bấm hai bên tay cầm. Sản phẩm là một trong số những máy chạy bộ hiếm hoi trên thị trường được trau chuốt từ thiết kế bên ngoài tới kết cấu bên trong. Tuy nhỏ gọn nhưng MOFIT PRO900 vẫn sở hữu thảm chạy rộng tới 1300x480mm, đảm bảo sự thoải mái cho sải chân của người tập. Chính vì vậy, MOFIT PRO900 sẽ là lựa chọn lí tưởng để nâng cao sức khỏe cho cả gia đình, đồng thời là điểm nhấn ấn tượng trong căn nhà của bạn.

Công nghệ màn hình cảm ứng hiện đại
Công nghệ màn hình cảm ứng hiện đại
Ông Alvaro D'Alesio - nhà thiết kế người Ý với nhiều năm kinh nghiệm, là người tham gia thiết kế máy chạy bộ cao cấp MOFIT PRO900, “Đây là sản phẩm tôi bỏ nhiều tâm huyết và công sức thiết kế. Bản thân tôi cũng rất ưa thích chạy bộ nên tôi muốn đem lại cho người dùng một trải nghiệm thực sự thoải mái và thích thú khi tập luyện. Máy được thiết kế phù hợp với vóc dáng người Việt, sử dụng những linh kiện tốt nhất và sản xuất bởi nhà sản xuất linh kiện cho BMW theo tiêu chuẩn Italy.” MOFIT PRO900 cũng là chiếc máy chạy bộ đầu tiên tại Việt Nam tích hợp kết nối thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng giúp theo dõi tập luyện và chia sẻ kết quả với bạn bè.

Nhà thiết kế Alvaro DAlesio
Nhà thiết kế Alvaro D'Alesio
Với lợi thế về thiết kế và công nghệ, máy chạy bộ cao cấp MOFIT PRO900 là chiếc máy chạy bộ cao cấp cho những ai muốn chạy bộ mà ngại nắng mưa hay khói bụi, đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe và giải trí tân tiến của gia đình thành đạt. Với hơn 400 đại lý phân phối trên toàn quốc, MOFIT đảm bảo giao hàng và lắp đặt nhanh chóng tận nhà.
 
Top